Friday, May 23, 2008

Ang pagwara-wara sa mga iring...

Grabe na talaga to ha?... After how many days and nights na gimik ako ng gimik, i found places na i've never been before... I have to admit it, im not really a happy go lucky guy... I'm a homebuddy... Usually, bahay at opisina lang talaga ako...

But since nung simula ng show ko na iring-iring sa Love Radio, i found friends na mahilig gumimik.. Sila ang dahilan eh kung baket lagi na akong nasa labas ng bahay pag gabi...

Nakakabaliw rin naman kasi ang magmukmok sa bahay, at manood ng Dvd or Tv... Nakakabingi din ang sobrang katahimikan ng place na tinirhan ko... So, I'm here... Di lang din naman ako ang matanda sa grupo.. Although most of them are way younger than me..

What we usually do after ng show? Imagine ha, 2pm nasa C5 Victoria na kame... Dun na tambay.. Sarap kasi dun eh.. Parang bahay na rin.. May privacy and walang disturbances... We can shout, laugh ( na siyang lage naming ginagawa ), kwentuhan, kantahan and minsan magsasayawan pa... Kilala na nga ang grupo sa C5 eh... Paano ba naman kami ata ang pinaka-maingay dun...

Sa tinagal-tagal kong hindi gumimik, napag-iiwanan na nga ako.. Ngayon ko lang nalaman na meron na palang beautiful places to hang-out sa may Torres St., Kinagabihan kasi after sa C5, direcho na kami sa jikongs or jikoys... Cool maxadu mga tao dun... Lahat ata magbabarkada...

Anyway, just last thursday binuksan na rin ang bagong C5 sa may torres st., harap lang ng dusk till dawn..

Aba, di rin nagpahuli ang grupo... Ganyan katindi ang grupo ngayon... Hehehe. Nag-eenjoy din naman ako kasi libre rin naman.. Kaya lang problema.. KAsi nga, ako yung kanilang lider kaya parang ako yung hari na pinagsisilbihan...

Tindi talaga ang asenso ng davao ngayon.. Bars, CLubs, etcs are sprouting like kabute...

Hmmm where could be our next destination? Abangan... Hehehe...

3 Comments:

At May 23, 2008 at 7:25 PM , Blogger Malice said...

mga bigaon jud mong dako ahihihi

 
At May 24, 2008 at 6:47 AM , Blogger rockiedee said...

ahihihi...

join ka sa amuang kabigaun malice?

 
At May 26, 2008 at 10:33 AM , Blogger .. said...

This comment has been removed by the author.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home