Monday, January 7, 2008

Ako... As a DJ

Sa mga nakakarinig po sa akin sa 90.7 love radio davao, maaaring maisip ninyo na sa likod ng aking mga larawang ipinaskil dito sa aking prenster, akala ninyo mabait ako noh? Akala ninyo anghel ako noh?

Hehehe, well sabi nga nila, DONT BE DECEIVED BY THE DJ's VOICES kasi marami pong mga DJ's ang magaganda ang boses pero sa likud ng boses na yun ay siyang kabaligtaran naman ng itsura... Maaaring ang DJ na yan ay kilala pa nung panahong sikat pa ang People Power Revolution o di kaya ay nakikipaglaban pa sila JOMA SISON sa pamahalaan ni Marcos...


Iba na ang mga DJ's ngayon... Kung ano yung naririnig mo sa radyo na kagandahan ng mga boses ay siya ring ganda ng kanilang mga itsura... Ahem... yabang ko noh? Di ko naman sinasabing guwapo ako pero may itsurang pwede nang ipasyal sa Gaisano Mall, SM or NCCC Mall... hehehe

Pakinggan nyo nga tong bagong kanta ng Reggztheory na MR. DJ...

http://www.youtube.com/watch?v=frlGpwk6j7Q

Anyway, marami kasi ang nagulat kapag nakikita nila ang itsura ko sa prenster... Kakaiba daw talaga sa kanilang naririnig sa radyo... Marami kasi ang nag-iisip na matanda na ako at malaking tao dahil boses ko ay boses matanda (aruy kasakit!)... Minsan nga sa station, kapag nakikita na nila ako in person, magugulat na lang sila pag sinabing ako si Boy Paslot... Hehehe... Awww sa maliba lang...

Sa mga nakikinig po lagi sa programang IRING IRING sa LOVE RADIO every day 11-1 pm, maraming salamat po sa suporta at tiwala ninyo sa akin... Sana po'y araw-araw ko po kayong napapaligaya... Sinisikap ko pong laging nakakatuwa ang programang ito para naman makatulong ako kahit sa ganitong paraan upang mawala naman ang sobrang dami ng problema na ating nararanasan...

Sa mga gusto pong magtext eto po number ko 0928-662-3782
Sa mga gustong mag-iring-iring on-air: 082-226-2222 (girls) 082-224-1523 (boys)


Happy New Year guys!

3 Comments:

At January 8, 2008 at 9:09 AM , Blogger Unknown said...

This comment has been removed by the author.

 
At January 8, 2008 at 9:25 AM , Blogger reggz said...

gud morning rocky.heheh thanx sa pag post ha..heheh..buanga bitaw oi, pagsulat nako ana nga song nagsunod-sunod man dayon ang lyrics,hehehe..gina sungog man gud ko sa ako mga kauban nung time na na air ang SORRY namo nga song dre sa tagum ug sa mellow touch,daghan kau nag ask na high skul pa ba daw ang vocalist sa reggz,hahaha.sus, pagkakita nila during our gig..tiguwang naman diay..hahaha,mao na na nabuhat namo na nga song,refer jud na xa sa mga nindot ug tingog in general..hahaha,ang dj lang mao na trigger kay ang dj man gud permi sa ere, kaya kamo mga gurls na ganahan kau sa mga nindot ug tingog?yaw mo pailad..hahaha..c rocky pwede mo pailad ani kay nindot man ni tingog,wafo pa jud,dli ni bakokang,hahaha..ayaw mo ka reggz kay tingog ra nag ayo ani..tiguwang na ning dako..hahaha,(huhuhuhu)....

 
At January 8, 2008 at 9:51 AM , Blogger rockiedee said...

ahak pud oi.. daku na jud ka mabayaran ani sa akua.. hehehe..

tabang lang ko promote sa inyo kanta.. maayo na lang naa ko bahin.. hehehe

anyway, salamat sa pagpasakit sa amuang dughan.. hehehe... bitaw malingaw ko aning kantaha ba... duna bayay nasakitan... charr!! it hurts you know!!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home