Tuesday, January 1, 2008

Choose between right and wrong

May mga bagay talaga sa buhay natin na kahit alam nating MALI e pinipilit parin nating gawin..! Na kahit napagsasabihan na tayong tanga e OK lang... Minsan kasi may mga bagay na hindi kailanman maiintindihan ng ibang tao... Pwede kang pagtawanan, pwede kang pag-isipang BOBO at TANGA... Di lang kasi nila alam, na ang maling ginagawa ko ang siyang nagbibigay sa akin ng lubos na kaligayahan... E sa dito ako masaya e... Ok lang kung masasaktan ako... Hahay!!

Hirap noh? Masaya ka nga pero nasasaktan ka naman... Ewan, minsan di ko na nga maintindihan sarili ko e... Bakit lagi kong ginagawa ang isang bagay na alam na alam kong sobrang Mali na...


Kaw ba? ano pipiliin mo?


TAMA na malungkot ka o MALI na masaya ka?

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home