Monday, November 19, 2007

SORRY SA MGA HINDI NAKAKAINTINDI NG BISAYA

Honestly, ive been getting a lot of messages in my email asking me to make my blogs in tagalog or in english kasi hindi daw nila naiintindihan... Well, mostly kasi ng mga friends ko lalo na sa "friendster.com" ay mga tagalog kaya hindi daw sila makakarelate sa mga isinulat ko...

Hmmm... napag-isip tuloy ako... Do i have to abide them?

Naku naman, pahihirapan pa ako ng mga ito... I just would like to explain sa inyong lahat ha? Ang blogspot na ito kasi ay intended to all my kababayan na mga "bisaya"... Kaya po puro bisaya lang ang nakasulat dito... Pero minsan pag tinopak ako, nakakapagsulat ako ng tagalog...

Ngayon, tagalog po ang pagsulat ko dahil nais ko kayong pagbigyan... Pasensya na po ha? Nahihirapan na po kasi akong mag-explain sa kanila sa mga naisulat ko sa dito, kaya sana wag pong magalit ang mga bisaya... Baka kasi isipin ng mga hindi nakakaintindi ng bisaya na ibinibenta ko sila.. Wehehehe...

O siya, pag tinopak nga po ang utak ko ay tagalog po ang pagsusulat ko...

3 Comments:

At November 19, 2007 at 1:59 PM , Blogger Cat (Gladys Tordil) said...

try to write in Bisalog, bisayang tagalog, hehehehe

 
At November 20, 2007 at 8:46 AM , Blogger rockiedee said...

na, mao na ni ron..

hehehe... crescenet.. nice one... hahahaha

 
At November 20, 2007 at 2:36 PM , Anonymous Anonymous said...

小心什么您祝愿因为您也许得到它。
Translation: Whew!!!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home